🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

tagapagsulat

Enthusiast
Bakit po yung phone ko ayaw lumabas ang 3g kahit e set ko na po sya sa 3g only. Ano po kayang problema? Baka po alam nyo kung paano po siya palabasin sa engineer mode?
Nag simula po ito nung nireset ko yung phone ko.
Tnx sa tutulong
 
try mo sa ibang phone yang sim mo sir kung mag 3g sakanila phone ang problem pero kung ganun paren simcard pero kung bumili ka new sim at ganun paren location sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 425
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Djustine

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
3,440
Total visitors
4,650

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top