❓ Help Shopee sloan limited account

Help naman, yung aacount ko sa shopee di ko agad nabayaran yung sloan ko within 15 days na delay, kase kumuha ko motor, tas kanina ginawang limited ung account ko, may chance pabang mawala un once na mabayaran ko si sloan, or much better na gawa nalang bagong account?
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 388
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PignaPayat

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,676
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top