👨‍🏫 Tutorial D1SC0RD QUESTS CHEAT

meron ako script sa dscord auto complete quest , kaso mas safe to gamitin,.


View attachment 3969866
Ingat lang sa paggamit ng script.. nagnanakaw ng token yan. Hahahaha

ah wala pala tayong magagawa kapag sa pc nuh
May mga quests kasi na sa mobile device lang pwedeng gawin, at meron ding sa PC lang pwede. Yung tinutukoy mong i-"scan" sa phone, most likely ay video ads quest yan na sa phone lang pwedeng gawin.
 
Ingat lang sa paggamit ng script.. nagnanakaw ng token yan. Hahahaha


May mga quests kasi na sa mobile device lang pwedeng gawin, at meron ding sa PC lang pwede. Yung tinutukoy mong i-"scan" sa phone, most likely ay video ads quest yan na sa phone lang pwedeng gawin.
hindi ko pa ginagamit yun, at nasa dscord group din ako mismo. marami din gumagamit nang members, dscord dev tools and command, more like inspect element. yung gamit nang cheat.
 
hindi ko pa ginagamit yun, at nasa dscord group din ako mismo. marami din gumagamit nang members, dscord dev tools and command, more like inspect element. yung gamit nang cheat.
Matagal na yang sa inspect element. Pati yan hindi safe. Ang daming nagkalat sa reddit dati na mga script. Nung marami na ang gumagamit, dumami din ang na-compromise na accounts
 

Similar threads

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 12K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
21yuki

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top