SOE for newly created website.

trigunther

Journeyman
anyone may idea how much binabayad sa pag improve ng newly created website. SOE (search engine optimization).. bale gusto sana nya na nakikita sa search engine yung website nya.
 
Lagay mo sa google search console tapos ayusin mo muna yung metadata, tas gawa ka ng sitemap.xml para madali ma crawl ni google ,tapos gawa ka din ng robots.txt ganyan lang ginawa ko non sa site ko
 
Need mo muna i optimize on page ng website ng tropa mo (content, meta data, url, sitemap, robot.txt etc.) Tapos pagnagkaroon na ng traffic bagsakan mo ng backlinks yung page na may traffic na. Saka kung newly created yan may google sanbox na tinatawag na sinasala ni google ang mga new website for 6 months kaya may mga website na hindi talaga lumalabas sa search agad
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 522
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ryofdeath

Trending Topics

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top