🔒 Closed Mga boss patulong naman po bakit po nag aaccess error xp psiphon

Status
Not open for further replies.

123ARAL

Honorary Poster
Mga boss patulong po bakit pk nag aacess error ang xp psiphon ko kapag nag coconfig ako ng file from internal storage.
 
Sir di ko pa kasi pinipindot ung file . Pinipindot ko palang is internal storage nag aacess error na agad .

Yung screenshot po nasa baba sir.

Hindi pwede yung xp file sa version ng psiphon na gait mo.
Sir see mopo

Hindi pwede yung xp file sa version ng psiphon na gait mo.
Sir see mo nga po
 

Attachments

  • Screenshot_20170122-003739.webp
    Screenshot_20170122-003739.webp
    27.8 KB · Views: 24
Sir di ko pa kasi pinipindot ung file . Pinipindot ko palang is internal storage nag aacess error na agad .

Yung screenshot po nasa baba sir.

Hindi pwede yung xp file sa version ng psiphon na gait mo.
Sir see mopo


Sir see mo nga po


Anong version ng xp psiphon mo at yung files na gagamitin mo? kung v5 ang files di gagana kay v6 at v7.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 733
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ronnie16

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top