🔒 Closed Phone unblock samsung gt-e1200y need help

Status
Not open for further replies.

nobitanobi21

Enthusiast
Help! Bigla nalang po nag phone unlock yung samsung gt-e1200y ko yung keypad na phone ng samsung. Hindi ko maunlock dahil pagka on palang ay may lalabas na phone unlock at kailangan ienter ang code para magamit yung phone. Di talaga magamit kahit yung dialer ng phone kaya di ko ma hard reset. Pag search ko sa net eh may nakita ako na may kailangan na kung anong box at wala ako nun. Sana po may makatulong sa akin kung paano itong phone unlock ng samsung gt-e1200y
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nobitanobi21

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top