❓ Help Re: pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Gregdgg

Honorary Poster
Guys,

Ako lang ba nakaka experience nito? Every time na ginagamit ko yun pocket wifi ko huawei e5372 hindi ako makahanap ng IP na 10.X and 100.2+ lagi siyang lower ip add kaya hindi ko sya magamit sa free net. Nag try na ako ng ibang sim card. same result pa rin. Pero if gamit ko yun cellphone ko. Mabilis lang ako makahanap ng correct ip.

Ang question ko is, router ko ba may problema?

Thanks!

up ko lang!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 497
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gregdgg

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,756
Total visitors
2,376

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top