🟢 Smart Smart and TNT Upgrade / Convert to eSim is now available via My Smart online

Paano kaya kung broken sim, o nag ma-malfunction na yung bumibitaw na sa loob ng circuit kaya di na nababasa ng kahit anong phone at active naman ang number hindi maka recived ng otp siya dahil no sim sa status. Inaalagaan ko na nga lang sa load para di maputol tsaka walang oras pa pumunta ng wireless center. 🤔🙄😅
 

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
PapaEpz

Online now

Members online
373
Guests online
2,763
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top