🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Anong v2ray lodi? Dnstt-client app + v2ray app na ano? Paki linaw lodi.
Gamit ko po kasi kay arjienx pero thru termux tas V2rayNG, tapos tinry ko dnstt nyo potapos V2rayNG. Kasi may nagpost ng gumana dnstt client kaya ineexplore ko po.
 
Gamit ko po kasi kay arjienx pero thru termux tas V2rayNG, tapos tinry ko dnstt nyo potapos V2rayNG. Kasi may nagpost ng gumana dnstt client kaya ineexplore ko po.
Ah v2rayNg, same lang yan ng gagawin sa termux pero sa part lang nito.
IMG_20251009_072337.webp
Kasi sa config ikaw na bahala dyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 308
    Replies
  • 17K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
PHC_HUNTER_X

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,330
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top