🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Pwede bato sa Laptop idol?
Http custom gamit ko, may option doon sa taas na shareNet, piliin mo lang yung proxy socket server > tignan mo yung logs ng http custom pagka switch mo ng hotspot o kaya usb share, may ip at port doon, gamit ka na lang ng proxfier sa laptop mo at doon mo ilagay yung ip at port...

Kung standalone app sa pc, di ko alam, halos wala ng gumagawa ng app sa pc, meron parin atang http injector doon, gagawan na lang ng config kung sakali
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 308
    Replies
  • 17K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
PHC_HUNTER_X

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,330
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top