🔴 DITO Help walang signal yung dito ko kahit registered na

baka expired na yung sim boss. Pero since nairegister pa yung sim malabo na ata ito ang reason
 
walang signal sa isang phone pero if nasa isang phone mga paps meron
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 323
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Vicesector

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top