💳 E-Wallets Paano magtransfer sa paypal from gcash or bpi or bdo

dbels

Established
Good day!

Baka may idea po kayo pano ko malalagyan ng pera yun paypal ko.

I only have online gcash, BPI or BDO.

Wala ko makita option kasi sa mga app na to to transfer to PayPal.

Thanks
 
Need mo ba gamitin as payment method ang paypal? if naka link paypal at gcash mo, if walang funds sa paypal and sa gcash meron, yung gcash funds mo ang mababawasan basta linked yung dalawang account.
 
Gcash nalang gamitin mo

Make sure same info paypal at gcash

May tutorial sa yt check mo
ty. Yan ba yun need ng physical card? Wala kasi ako physical card ng gcash. nsa ibang bansa din ako kaya di ako makakauha ng physical card.

Need mo ba gamitin as payment method ang paypal? if naka link paypal at gcash mo, if walang funds sa paypal and sa gcash meron, yung gcash funds mo ang mababawasan basta linked yung dalawang account.
may funds pero kulang kaya need ko dagdagan po
 
ty. Yan ba yun need ng physical card? Wala kasi ako physical card ng gcash. nsa ibang bansa din ako kaya di ako makakauha ng physical card.


may funds pero kulang kaya need ko dagdagan po
No need physical card linked mk lang gcash to paypal and ur good
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top