🔒 Closed Mga paps

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
San po ba ako makakabili ng battery ng Note Edge?? ----
Yung phone ko pa kasi kapag 50 % na ang battery na tuturn off kaagad. Tsaka pag naka full tapos nag heavy using ako umiinit. Sa tingin nyu po ano ang possibleng problema ?? Sa phone internally or need na battery replacement ... removable naman yung batteryeh.
_____ Ok lang po ba yun kung bumili ako ng battery na hindo talaga intended sa model ko ,at mas mataas na Mah at eh soldering ko nalang ? Posible po ba??




Salamat !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 695
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top