🔒 Closed Hindi ko na ma access yung default gateway ng 936 ko..need help

Status
Not open for further replies.

romantichush25

Enthusiast
hindi ko na po ma access yung default gateway ko..936 po yung gamit ko..192.168.1.1 yung gateway ko..upgraded na sa zain firmware..please help me..hindi na ako makapag modify ng apn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 855
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
romantichush25

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top