🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

danie007

Grasshopper
pa openline naman po ako mga ka phc..para maka free net naman ako tru wifi.bilis mag drain ng battery pag data eh..tnx in advance20170116_132702.webp
 
may free internet naman sa smart bro.
sa kapitbahay kasi yan boss.naki pag deal ako sa kanya .(paopenline naten yan..(modem)..para magka free net ka pero dapat connected din ako para tipid baterya)

may free internet naman sa smart bro.
sa kapitbahay kasi yan boss.naki pag deal ako sa kanya .(paopenline naten yan..(modem)..para magka free net ka pero dapat connected din ako para tipid baterya)

hi;)
 
sa kapitbahay kasi yan boss.naki pag deal ako sa kanya .(paopenline naten yan..(modem)..para magka free net ka pero dapat connected din ako para tipid baterya)


sa kapitbahay kasi yan boss.naki pag deal ako sa kanya .(paopenline naten yan..(modem)..para magka free net ka pero dapat connected din ako para tipid baterya)


hi;)
hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 590
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
danie007

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top