Mahina ba internet Converge nyo this past 2 weeks?

Dati okay sya, ngayun dahil sa ulan at sa brownout, biglang humina yung internet, maski YT, Tiktok, Facebook bufferin na (720p nga nag bu buffer padin) pero pag patak ng 12MN, ang bilis naman, Anu kaya problema ng Converge ngayun?
 
boss yung sa akin 19-60 mbps lang hindi na umaabot ng 300mpbs yun p naman ang binabayaran ko kainis ayaw pang puntahan ng technician kasi ok naman daw... ok nga pero super bagal naman nya halos hindi na makagait mga anak ko sa pag online school nila pati ako sa work pag nag sabay sabay na kami.. ano po kaya gagawin ko panay tawag na ako at email sa converge na yan kainis
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 342
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rapnix1

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top