🔴 DITO Unli Promo DITO

inoako1

Elite
Meron kayang promo ang DITO na UNLI Data and what speed siya like GOMO na 30days 10mbps only.

Magpapalit na kasi ako ng sim pang router nakakasuya na kasi yung promo ng GOMO may halong call & text na hindi naman nagagamit nagsayang lang ng 50php para doon
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 604
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
P I O N E E R

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top