🔗 Direct Link PC CLASSIC GAMES NOSTALGIC

di po kaya delikado? natatakot lang po ako kasi baka may virus
As Tech yan po gamit ko sa pisonet business ko example: BullSF kakadownload mo lang tapos antivirus mo Avast madetect my virus yung kakadownload mo lang na BullSF disable mo muna para malaro mo kung di mo eh disable buburahin nya BullSF mo lahat ng games binubura ng Antivirus kahit di naman Virus Strict lang talaga security ng Antivirus take your own risk po
 

Similar threads

About this Thread

  • 282
    Replies
  • 25K
    Views
  • 212
    Participants
Last reply from:
PUSHAKAL

Trending Topics

Online now

Members online
925
Guests online
4,995
Total visitors
5,920

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top