🔒 Closed Magandang panglinis ng laptop

Status
Not open for further replies.

Phc - Kenmaru

Forum Veteran
Ano po magandang panglinis ng laptop? ung akin po kase konting touch lang merong thumbprint agad ung ganun? haha araw araw ko kaseng ginagamit, ano magandang panglinis para dun?
 
a soft lint free cloth pwede.. tapos if gusto mo madisfect use 50/50 solution ng wilkins and isopropyl ******* and wag spray diretso .. tapos wipe down lang.. yung iba canned air spray ginagamit.. tayo hipan hipan lang sa screen basta walang kasamang laway :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 880
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top