🔒 Closed Patulong po sana mga boss

Status
Not open for further replies.

dwuah

Fanatic
Bakit po kaya ng didisconect ng kusa phone ko pag wifi gamit ko... reg po ako sa coc10 using vpn coconect po after mga ilang min... mag didisconect din ung wifi. Kaya naddc ako lagi.. lagi kasi lumalabas signup for internet connection parang ganun.. sa ibang phone ko naman hindi. sa samsung grand prime ko lang po.. no po kaya magandang gawin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 475
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dwuah

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top