🪄 League of Legends (fix) league of legends log in error

Status
Not open for further replies.
sir thanks dito sarap.. kaso sg back to lvl 1 haha pero thanks padin sir di naman lag kaya good padin.. thanks po ulet sir. sana magawan pa ng paraan ulet panu naman maging ph .. thanks sir sa tut keep on sharing
 
sir thanks dito sarap.. kaso sg back to lvl 1 haha pero thanks padin sir di naman lag kaya good padin.. thanks po ulet sir. sana magawan pa ng paraan ulet panu naman maging ph .. thanks sir sa tut keep on sharing
tip ko lng sayo sir, lagi ka lng tumambay sa vpngate.net kasi may araw na laging may ph server config dun download mo lang tapos import sa openvpn yun pwede ka na mag lol ph server
 
ahh random pala siya sir?? bakit mo minsan sir pag ni rerefresh list ko po siya di po siya nag rerefresh? tapos may time po na pag iniiba ko po yung proxy ko nag rerefresh po siya? thanks po pala sa tips ^^ keep on sharing ^^ thanks po ng marami dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 543
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Schrodinger Neko

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top