Proof ko nung december, matagal ang payout ni facebook kaya ito palang ang meron ako, pero pumaldo agad nang 96k

Yung ibang payment dyan is ibang store like youtube and tiktok (May tutorial din ako diyan if yan ang gusto nyo)
Follow this tutorial if gusto nyo nang :
Tiktok method - still working march 2026
Youtube method - still working march 2026
Anyways ito ang proof na pumasok sa paypal ko ang facebook method :
FULL GUIDE | beginner-friendly, papaldo ka kahit beginner
Method |
1. Register ka sa Distrokid
2. Hanapin mo mga movies/series na AI dubbed nang mga tamad na vlogger sa fb/meta
3. I-record mo yung AI dubbed nila at least 3mins sa screenrecord mo
4. Export mo yun as mp3 at upload mo sa Distrokid
5. Madedetect ngayon ni FB yung song mo sa video na yun and
all the revenue from views will go to the song creator (which is you)
Step 1 - Register ka sa Distrokid
How to register on Distrokid 50% off?
Discount
Step 1:
Go to Temp Edu Mail or Temp Edu email generator (if ayaw sa una)

note: wag aalisin ang .pl sa dulo
Step 2:
Download "Brave Browser" sa playstore if mobile para gumana ang Virtual Cards, for pc may brave browser din, search nyo Ing
Step 3:
Register on Distrokid using your generated Temp Mail to get 50% Discount (
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. and Paste to Brave Browser)
Fill up necessary info and Choose What Plan you want :
You will get 50%, just pick "Musician", the first option for
beginners, or pick multi artist if you have the budget.
For Basic Plan - prepare 12.49 USD
*use gotyme or unionbank visa/mastercard, tonik virtual card, seabank virtual card, bybit (crypto) visa card, gcash visa card (do not use amex card)
If may philhealth ka lang na ID, dl mo lang solflare sa playstore, iapply mo lang virtual card dun, USDC crypto gamit dun.
If GCash lang meron at walang card, credits kay officiallhee, follow this tutorial :
1. gawa ka uno digital bank gamit gcash (nasa save sa gcash yun)
2. after mo makagawa, lagyan mo pera gamit gcash (deposit ka from gcash to your uno gsave account)
3. then download mo "uno digital bank" tas link mo yung gsave uno account mo para magkaroon ka virtual card kay uno. (yun ginamit ko kay distrokid para sa payment ko.)
Step 2 - Hanapin mo yung mga AI dubbed nang mga tamad na vlogger sa facebook
Example mga pinapanood nang mga nanay, yung mga series or movies na nakakarindi pakinggan kasi robot sound, para syang narrator nang movie, pangit grammar at irenamed lahat nang name nang character
Paano hanapin, one way is just search sa fb nang "movie full"
Another way is through algorithm, scroll scroll ka lang, or puntahan mo kapatid or nanay mo at ipalink mo pinapanood nilang AI sound narrator.
Ang reason kung bakit AI ang hinahanap natin kasi hindi yun copyrighted at walang nagmamay ari nun. (Hindi kayang ipaglaban nang uploader)
now na may nahanap na tayo.
Step 3. I-record mo yung AI dubbed nila at least 3mins sa screenrecord mo
screenrecord mo lang sa phone mo yung video

Lahat naman nang android phone na latest ngayon may screenrecord, kung wala install ka lang sa playstore.
Now na recorded na,
Step 4. Export mo yun as mp3 at upload mo sa Distrokid
Ang mahalaga rito is yung audio, gamit ka nalang nang online tool, mp4 to mp3 para maconvert yung screenrecord mo into mp3
example : cloudconvert.com

now na converted na, iupload mo na sya sa Distrokid (dapat registered ka na, follow mo lang step 1)
Step 5 - Madedetect ngayon ni FB yung song mo sa video na yun and all the revenue from views will go to the song creator (which is you)
Simply, wait and earn, maccopyright mo yung video na yun,

at lahat nang earnings from meta, ay sayo mapupunta hindi duon sa tamad na vlogger.

Ey napaka angas, comment "napaka angas" para manalo sa raffle draw na free distrokid account sa april next month^^
Also read...
Tiktok method - still working march 2026
Youtube method - still working march 2026