👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

Bigla ba nawala agad? or naka pending withdraw bago nila zinero? Laki rin nun 1.5k sayang
Sakin pag hindi na mapindot split, banned na talaga, tapos parang zinero na lahat lahat at deleted na music lahat,

Kaya first time ko maencounter sayo na soft ban lang
 
kelan ka nag request paps
Halos same kami ng time ng pagpasok sa paypal kanina.
Kung yt siya 6pm ~ 7:30pm nag withdraw yan nung Wednesday (after ng yt earnings report) bilis ma process


Check mo yung sayo, 9~10am mamaya baka pasok pa sa pag process nila (edit: Ganyan ako kahapon(thursday) 3~4am gising pa kaka check ng DK at wla pa rin, pero pag gising ko ng 9am na process na withdrawal 😆)
 
Halos same kami ng time ng pagpasok sa paypal kanina.
Kung yt siya 6pm ~ 7:30pm nag withdraw yan nung Wednesday (after ng yt earnings report) bilis ma process


Check mo yung sayo, 9~10am mamaya baka pasok pa sa pag process nila (edit: Ganyan ako kahapon(thursday) 3~4am gising pa kaka check ng DK at wla pa rin, pero pag gising ko ng 9am na process na withdrawal 😆)
sigee paps sana dumating today hehe
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 227K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,346
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top