👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

Sir about sa music, every register ba ng music is may bayad? nad pag nag merge ako like inedit ko yung 5 music into 1, okay kaya yon sapag register sa dk.
 
Same parin, "Enter a valid phone number" tsaka yung sa edu
ayun lang. wag ka na gumamit ng temp. email. ung sa akin pinapalitan ko pa din sa distrokid ng talagang email ko. kasi kapag nag-login ka sa phone mo, hahanapan ka ng verification code sa email. buti na lang mabilis lang napalitan ni distrokid yung temp. email to my official email.
 
ano meaning niyan idol? mag eearn kana?
di ko pa sure. kapag nilagay ko sa video yung music, wala pang lumalabas na ads. baka updating pa. kasi kahapon ko lang inupload kay distro yung music na yan. sana bukas meron ng ads kapag nakalagay na sa video yung music.
 
di ko pa sure. kapag nilagay ko sa video yung music, wala pang lumalabas na ads. baka updating pa. kasi kahapon ko lang inupload kay distro yung music na yan. sana bukas meron ng ads kapag nakalagay na sa video yung music.
about sa paggamit ng music idol, isang music lang ba gamito per vid? o sa ibat ibang vid same music mo lang?
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 226K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,059
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top