👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

— credits sa may ari (deleted na yung thread)

(Also credits kay repository dito sa proof of payment, I don't own this)
1000067573.webp

Ang muted trick is magandang addition sa method ni repository.

Bago natin simulan, ito yung method nya :
1000067577.webp

Sa mga method nila, need ipatong ang music at need dapat marinig ang music, tama?


pero sa muted trick, need mo lang i-add yung music mo, at iclick mo 'tong nasa right side :
1000067571.webp

And then, ivolume to 0% mo ang music mo : 1000067569.webp

Sa pamamaraan na ganito, hindi na sagabal ang music mo sa youtube video, lalo na if need ng audience mapanood ang real audio ng shorts :
1000067567.webp

Makikita mo na reflected parin ang music mo kahit hindi ito naririnig.

1000067565.webp

Ano pa advantage nito maliban dyan?

Pwede mo ipatong ang mga popular sounds, like kanta nila michael jackson, or beyonce, or any popular music sa shorts mo, kung anong sound gusto mo ilagay na popular, and still music mo parin ang mababasa ni youtube.


This works also sa instagram at tiktok.

*hindi mo na kailangan ng social media pack


Ang tanong naman sa mga newbie or kakabasa palang about sa distrokid, paano kumita dyan at paano magkaroon ng music? (Skip mo na 'to if may dk ka na at alam mo na based on other threads)


Kumikita dyan kapag nasaba ni youtube ang music mo, so paano ka magkakaroon ng music sa youtube?

Generate ka lang ng ai songs sa soundful or suno ai (check mo sa google)

And then iedit mo ang pitch at speed sa mp3 editor, at remix mo lng kunti, add ka ng ibang sounds, or dalawa igenerate mo at iremix mo yung dalawa,

In that way may original music ka na.

Now, para malagay mo yan sa youtube library, need mo iupload muna sa Distrokid ang original song mo (mga nasa 1.4k php ang entrance fee)

Pero merong 50% Discount trick, bale 740php nalang magagastos mo, how?

How to register on Distrokid 50% off?
Disclaimer : I will earn when you use my refferal link, in return you will get 50% Discount

Step 1 : Go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (if ayaw sa una)
Screenshot_20250823_125736_Opera Mini.webp


note : wag aalisin ang .pl sa dulo

Step 2 : Download "Brave Browser" sa playstore if mobile para gumana ang Virtual Cards, for pc may brave browser din, search nyo lng.

Step 3 : Register on Distrokid using your generated Temp Mail to get 50% Discount (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.and Paste to Brave Browser)


Fill up necessary info and Choose What Plan you want :
Screenshot_20250823_130229_Chrome.webp


You will get 50%, just pick "Musician", the first option for beginners, or pick multi artist if you have the budget.

For Basic Plan - prepare 12.49 USD

*use gotyme or unionbank visa/mastercard, tonik virtual card, seabank virtual card, bybit (crypto) visa card, gcash visa card (do not use amex card)

If GCash lang meron at walang card, credits kay officiallhee, follow this tutorial :
1. gawa ka uno digital bank gamit gcash (nasa save sa gcash yun)

2. after mo makagawa, lagyan mo pera gamit gcash (deposit ka from gcash to your uno gsave account)

3. then download mo "uno digital bank" tas link mo yung gsave uno account mo para magkaroon ka virtual card kay uno. (yun ginamit ko kay distrokid para sa payment ko.)


After that purchasing, upload ur mp3 original song sa Distrokid.




Support my other threads (still working november 2025) :
Facebook gave me 10k PHP?
Youtube gave me 99USD?
Tiktok Gave me 100K PHP? (Limited Only, Hurry up)
 
Sa daming method parang di ka na makapagsimula ah ahhahaha
Meron na ako. Isang music lang may smp. Nag upload na ako ng 2nd song kahapon. Walang smp. Gagawa ako nf magandang music na pasok sa ibang niche ko. Nagawa ko na rin yang mute trick kahapon sa yt short, fb reel, instagram at tiktok.
Ask lang sana master, may earnings parin ba o revenue kahit walang smp sa yt short kasi sa music library kinuha ung music?
Salamat ng marami
 
Meron na ako. Isang music lang may smp. Nag upload na ako ng 2nd song kahapon. Walang smp. Gagawa ako nf magandang music na pasok sa ibang niche ko. Nagawa ko na rin yang mute trick kahapon sa yt short, fb reel, instagram at tiktok.
Ask lang sana master, may earnings parin ba o revenue kahit walang smp sa yt short kasi sa music library kinuha ung music?
Salamat ng marami
Oum meron naman

Sa views din Po ba naka based ang kitaan?gaya sa long form?
Sa tiktok is per use, sa yt shorts per ads, sa fb reels medyo complicated
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 226K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,185
Guests online
3,475
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top