🔴 DITO 8/15 - PRIVATE SG SERVER - UNLISOCIAL First Consume | PC/Android/iOS - V2ray (Updated)

Status
Not open for further replies.
Ask lang TS. Hindi ba nag throttle yung speed nya pag gumamit nang ganito? Or may limit ba talaga yung Unli na sinasabi ni DITO? Or nadidisable ba yung sim once detected? Pasensya ngayon lang kasi nakakagamit ng DITO.
 
Ask lang TS. Hindi ba nag throttle yung speed nya pag gumamit nang ganito? Or may limit ba talaga yung Unli na sinasabi ni DITO? Or nadidisable ba yung sim once detected? Pasensya ngayon lang kasi nakakagamit ng DITO.
Wala pa naman akong nakitang may nag post/report about speed cap or na block ang sim sa DITO.
 
Ask lang TS. Hindi ba nag throttle yung speed nya pag gumamit nang ganito? Or may limit ba talaga yung Unli na sinasabi ni DITO? Or nadidisable ba yung sim once detected? Pasensya ngayon lang kasi nakakagamit ng DITO.
basta may promo bypass kuys no block data tested ko na yan noon pa kahit kay trams at globe.

Depende nalanf kung gagamit no load payload based dun talaga may block ang sim.
 
ts pwedr pong mag tanong, ano pong proxy sa netmod? ngayon pa lang po kasi ako gagamit non hindi ko po ma gamit pang share net 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 212
    Replies
  • 9K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
Kai Lin

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,036
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top