Okay kaya na tools eto?

Goods yan multi-purpose but sana branded dahil pag mga ganyan mumurahin, kunti lang ang tension resistance kaya madali masira at prone din sa slipping, instead na useful yong tool magiging kalbaryo mo pa yan 🙃.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 209
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top