Yep potentially, not all surveys are for you, need mo mag-qualify first with a test based on requirements.
You can make up info, but hard to guess the right one with lots of choices, but the good news is, hindi nauubos ang survey! pwede mo balikan mamaya and meron ulit. test lng ng test kung san ka makakahula
download nyo lang yung UpRock app sa playstore or visit via my referral link below
Okay what is UpRock ba muna?
UpRock app is a professional platform for sharing your unused bandwidth to boost AI development, then bibigyan ka nila ng $UPT tokens as rewards
Note: sa mga naka DATA, ioff nyo po muna yong mining ng uprock kasi malakas mag-eat ng bandwidth po yan
Gagamitin lang natin yung app for survey, kasi for me hindi worth it yung mining, unless naka wifi. tagal ng mining nya like 3-5 tokens per day? wtf.
and yes $UPT tokens po payment nya satin. ang current price po ni UPT is

and yung bigay po ng survey is ranging from 15-150 UPT tokens, EACH survey. (Solana Network)
for ex. pipick ng survey

after ng survey

token na po minamine dyan so 1:1 po lahat ng rewards
fast forward tayo sa withdrawal
1.

2. Yes, may fee po sya
3.

4. Now, proceed po tayo sa Phantom Wallet, where my SOL wallet resides.


5. iswap to SOL para mawithdraw later sa exchange.



6. balik sa wallet

that's it! pwede nyo na isend sa cex then p2p gcash.
eto po referral link ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
if ayaw nyo nmn po okay lang, search nyo nlng uprock sa playstore, lalabas yung APP dun. sa mga gustong mag try
You can make up info, but hard to guess the right one with lots of choices, but the good news is, hindi nauubos ang survey! pwede mo balikan mamaya and meron ulit. test lng ng test kung san ka makakahula
download nyo lang yung UpRock app sa playstore or visit via my referral link below
Okay what is UpRock ba muna?
UpRock app is a professional platform for sharing your unused bandwidth to boost AI development, then bibigyan ka nila ng $UPT tokens as rewards
Note: sa mga naka DATA, ioff nyo po muna yong mining ng uprock kasi malakas mag-eat ng bandwidth po yan
Gagamitin lang natin yung app for survey, kasi for me hindi worth it yung mining, unless naka wifi. tagal ng mining nya like 3-5 tokens per day? wtf.
and yes $UPT tokens po payment nya satin. ang current price po ni UPT is

and yung bigay po ng survey is ranging from 15-150 UPT tokens, EACH survey. (Solana Network)
for ex. pipick ng survey

after ng survey

token na po minamine dyan so 1:1 po lahat ng rewards
fast forward tayo sa withdrawal
1.

2. Yes, may fee po sya

3.

4. Now, proceed po tayo sa Phantom Wallet, where my SOL wallet resides.


5. iswap to SOL para mawithdraw later sa exchange.



6. balik sa wallet

that's it! pwede nyo na isend sa cex then p2p gcash.
eto po referral link ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
if ayaw nyo nmn po okay lang, search nyo nlng uprock sa playstore, lalabas yung APP dun. sa mga gustong mag try


