Maybe farewell?

-Mang Thorney

Forum Guru
Hi All ka PHC👋 hindi muna ako magiging active sa Forum may pending case pakong kinakaharap, start ngayon ng pag lilitis ko sana naman kung makaka balik ako kaagad hindi nyo ko makalimutan no? Wahaha salamat sa mga naging Tropa jan mga nakaka bardagulan nakaka kulitan mamimiss ko kayo guys🫂 sana kung makakabalik man agad ako active padin kayong lahat ng mga naka halubilo ko salamat sa mga naging gabay ko jan andami kong natutunan sa Forum nato lalo sa mga freemium access nayan haha

This is not a goodbye, this is thank you, thank you for the life that we shared, Until we meet again mga ka PHC🇵🇭🫡

From Ka Puroy to -Mang Thorney

Thank sir Draft -Hexacode & Madam @-Reen-🫶

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
joke ba to? or talagang attorney ka? hahaha
Nope, di ako attorney ako yung kinasuhan

Good Luck sa new career sir. Thanks :Salute: 🍀
Sir naman diko pinangarap maging prisoner 😭

nakaka-PHC ka from inside jail bossing? talo mo pa sina Alice Go at Quibz?
Hindi pa po ako totally naka kulong wala pa po akong warrant of arrest o subpoena ginagawan pa ng paraan para ma areglo pero Mukhang ayaw makipag settle ng kabilang panig
 
Hindi pa po ako totally naka kulong wala pa po akong warrant of arrest o subpoena ginagawan pa ng paraan para ma areglo pero Mukhang ayaw makipag settle ng kabilang panig
ah so sa prosecutor level pa lang ang case mo, guilty ka ba boss? or napag bintangan lang
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 478
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
incy04

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top