Kitifi System for pisowifi

nyoer

Fanatic
Hi po mga master. May tanong lang po sana ako kung sino sa inyo nakapag try ng kitifi. maganda po ba syang gamitin. ano pong pinagkaiba nito sa juanfi system. naguguluhan po kasi ako kung ano yung purpose nung controller na gagawin for kitifi system. bakit need pa ng controller? sana masagot yung katanungan ko salamat
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 324
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nyoer

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,026
Total visitors
3,152

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top