🔒 Closed Rooting oppo a37f

Status
Not open for further replies.
download ka muna stock firmware boss, sakin kc 1st try nag bootloop cp q, mas maganda may firmware kana back up, search mo lang sa google boss, ung stock firmware.
 
try nu lang kingroot mam, mas maganda f stock pa tlga ung firmware nu poh.. kung ayaw po sa kingroot 5.0 try nu po ung mas mataas ang version, search lang kau sa uptodown ng kingroot mam :)
 
hehehe lam k luma to pero. San makikita yung firmware backup yung sure na gagana. para safe bago ko try mag downgrade. Sira ksi pc k e kya todo ingat ako pra d ma bootloop
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Wrrn Clrk

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top