Pafeedback naman ng Globe Fiber Prepaid

Ito pinakabit ko instead na un sa converge. 700 lang for 30 days. Sa mga nagpakabit din po nito, musta po connection niyo? Mabilis ba dumating mga technician pag may issue?
 
Uu paps kausap ko agent. Naka twice report na din sa admin office pero wala talaga dumarating na technician. Napapaisip na lang tuloy ako sa pldt na lang ulit.
ayun lang, minsan swertehan lang talaga sa area paps. samin marami kasi nakaglobe eh kaya 1 to 2 days may technician na
 
Nagpakabit kami nito last december lang, okay naman mabilis, kaso may ibang games akong di na-a-access, di ko alam san problema.1000012137.webp
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 603
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top