🔒 Closed Boss 2g ang signal ko

Status
Not open for further replies.
Mga boss at ka PHC, may tanong lang ako, ano kaya ang problema ng wifi ko, 3G siya pero naging 2g siya kahit anong reset ko to default bumabalik sa ng 2G signal 3g naman ang TNT na sim.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 687
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NICH_undead

Trending Topics

Online now

Members online
555
Guests online
2,554
Total visitors
3,109

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top