❓ Help Ako lang ba?

Status
Not open for further replies.
Sakin lang ba nagloloko yung page ng PHC?
Like pa kunwari magrereact kalang sa post tapos syempre magloload yung web para madisplay yung react then bigla nawawala yung post na nilagyan ng react tapos need pa mag reload para lumabas ulit yung post. Sainyo, ganito rin ba?

Both PC and Mobile ko nararanasan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 293
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top