PHC - Mrblack
Elite
Salamat papsSupport lng
nagulat ako meron tag sakin pagtingin ko kala ko thread ko haha

master ayaw pa ibigay sa akin huhuParang mali ung caption. kasi for leechers, tapos nasa Elite Section? hehe

Baka nabigyan kana nyamaster ayaw pa ibigay sa akin huhu![]()
hindi paBaka nabigyan kana nya
ngayon lang ako nagcommentOo paps napansin ko yan kanina kaso bigla nawala yung net, ngayon ko lang na move sorry heheParang mali ung caption. kasi for leechers, tapos nasa Elite Section? hehe