hindi magagamit kaya ibenta na hahahhaLegit bossing bili n kyo
yung sakin nasa 30+ yta family accts nka tambay lang .hindi magagamit kaya ibenta na hahahha
gusto ko lang maghit hahaibenta mona yan paps hahahaha para may silbi heheyung sakin nasa 30+ yta family accts nka tambay lang .gusto ko lang maghit haha
oo paps available payang fam nayan dm mokoMeron pa yan paps?
Sige kunin ko nayan paps dm kitaoo paps available payang fam nayan dm moko