🟢 Smart Termination of PLDT Fiber Plan

globetech

Honorary Poster
Worth it ba magpa-terminate ng PLDT Fiber Plan. Currently nakasubscribe ako sa Plan 1399 from 1699. Nagdowngrade ako last October 2024. Kaso medyo gipit, actually sobrang gipit na ako. Imagine for 4 years, ako mag-isa bumabayad e buong pamilya naka-connect! Mas malakas pa nga sila gumamit actually. Ni piso di man lang nagbigay. Gusto ko na siya i-terminate kasi pagod na ako.
Switch na lang ako sa Prepaid Fiber.
Kaso ito ang catch, nasa loob pa ko ng lock in period. So kelangan bayadan yung x3 ng bill! Sakto naman may pera ako dito so okay na kung i-terminate. Kaso nanghihinayang ako. Worth it ba?
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 563
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ceejaybassist

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top