Temperature not work always detect 25degree always any app

Bhudzy04

Established
ask lang guys ano kaya problem ng cp ko lagi 25 degree na lang na detect nya any app na check ko na pero nainit naman yun phone ko pero 25degree pa rin na detect ng app kakapalit lang pa lang kasi ng battery nya lumubo na kasi yun dati kaya pinapalitan yun paglipas ng 1 week ka ganun na at nainit na kahit fb at tiktok lang ginagamit any solution guys sana mag karoon mang lang idea thanks
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 248
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr Deuss

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top