🔒 Closed Great apn no need cdc trick and all vpn

Status
Not open for further replies.
hahaha ayaw talaga ma save kahit ibahin ko apn name, pero kapag iba ang apn na ginagawa ko nasesave naman tsk tsk tsk...anyway thank you at congrats sa mga nakapagpagana nito
Hwag mong sulatan ang "apn type" dahil lilipat yan sa 8bang apn'
hahaha ayaw talaga ma save kahit ibahin ko apn name, pero kapag iba ang apn na ginagawa ko nasesave naman tsk tsk tsk...anyway thank you at congrats sa mga nakapagpagana nito

boss hindi po gumagana sakin, after ko gawin hindi po nasi-save yung ginawa kong settings, non-rooted po phone ko ba meron effect po yun. thanks
Hwag mong sulatan ang "apn type" leave it blank"

Nakasave na setting na binigay mo TS, kaso hindi siya maselect, walang circle na lalabas para maselect siya.
Kasi nilagyan mo ang "apn type" ng mms diba? Leave it blank
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 532
    Replies
  • 29K
    Views
  • 435
    Participants
Last reply from:
Zanjie04

Online now

Members online
1,135
Guests online
3,608
Total visitors
4,743

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top