🔒 Closed Modding ovpn

Status
Not open for further replies.

provinsyan0

Enthusiast
BomberNet

sino po amrunong mag mod ng apps jan?...need ko po kasi ng help para madevelop po yung modded ovpn ko ..may knowledge naman po ako about moding android apps.need ko lang po ng help para matuto pa po ako.

gusto ko po sanang tangalin yung extension po ng status table ng ovpn..

PLS PATURO PO,

paki tingnan nalang po yung pic.. salamat.
-froo
Screenshot_2017-01-09-20-41-37-picsay.webp Screenshot_2017-01-09-20-41-56-picsay.webp
 
gawa ka nalang ng sarili mung design sa openvpn

like sa ginawa ko
 

Attachments

  • IMG_20170331_183457.webp
    IMG_20170331_183457.webp
    92.5 KB · Views: 49
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 4K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
05joshua28

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top