🟢 Smart Smart bro R291 Deleted IMEI

I've been using this R291 for years, openline sya from shopee. Ilang beses ko na rin pinalitan IMEI nito since safe raw sabi ni seller, then today nagising na lang ako na deleted yung IMEI nya. Tinatry ko ibalik gamit yung usual IMEI na gamit ko pero naghahang yung router dashboard everytime ikiclick ko yung "change". Ano mga option ko para ma fix? 😩Screenshot_2025-07-07-08-09-56-496_com.brave.browser.webp

marukoy jeromelaliag jhowelgraciomodems baka alam n'yo pano gagawin mga boss
 
na try mo na mag reset modem bago mag update ng imei?
baka yung gamit mong imei ay gamit na din ng iba.
Na try ko na rin pero same pa rin results e

Based sa nabaasa ko dati, baka firmware issue na yan or na brick. I am not sure lang if need na yan ireflash. Tag mo si master jhowelgraciomodems, marukoy. Sila mga master sa ganyan
Feel ko nga rin bricked na. Pero bakit naman kaya biglang nawala mag isa yung IMEI 😩 gamit ko pa to kagabi e
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 585
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hams

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top