💳 E-Wallets Gcash not verified no valid id

na try muna customer service nila boss

Pwede naman digital national id boss
 
nawala na kasi yung unang number ko kasama cp kaya gumawa ako bagong gcash yan yung nilagay ko sa payroll sa work namin
verified mo boss via digital national id punta ka lang sa national id na website download mo doon tapus pa pvc mo lang yan din gamit ko sa gcash ko ngayon pag verified yan kung naka register kana
 
verified mo boss via digital national id punta ka lang sa national id na website download mo doon tapus pa pvc mo lang yan din gamit ko sa gcash ko ngayon pag verified yan kung naka register kana
ayaw boss di tinatanggp ni gcash kasi verified yung una kong gcash kaso wala na ako access
 
ayaw boss di tinatanggp ni gcash kasi verified yung una kong gcash kaso wala na ako access
Same problem naman tayo boss pang 3 account ko na to kaso yung dalawa philhealth gamit ko itong bago ko digital national id. di mo makuha yan boss kung di mo tyagain idea lang naman yung sakin base lang din sa karanasan ko yan kung sayo talaga ang account na yan 😂
 
may ibang method para ma cashout mo yan. test ko na dati. ewan ko lang ngayon. pero sure yun kahit hindi ka verified. 🙂
 

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 418
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jesthony876

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top