❓ Help Wimax

Status
Not open for further replies.
Depende nalang yata yan sa lugar boss samin wala na ma snipe. LTE na kasi karamihan nag updtate na halos lahat ng tower
Dito kasi samin banda mai piso net, tas wimax gamit nila .. Kagabi palang pala ako sa xorner nato .. Di ko pa alam ibang terms .. Hehe

Depende nalang yata yan sa lugar boss samin wala na ma snipe. LTE na kasi karamihan nag updtate na halos lahat ng tower
Dito kasi samin banda mai piso net, tas wimax gamit nila .. Kagabi palang pala ako sa xorner nato .. Di ko pa alam ibang terms .. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 567
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sagittarian

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top