D
Deleted member 2617961
1 month and 3 days in.
I'm done exploring every nook and cranny of this site. I find myself spending time the most sa
Freemium Access section, yay for free stuff.
I hid the words gamit hide react feature para hindi kita ng mga walang account sa phcorner yung tinutukoy ko. What I like the most so far: walang magulong algorithm na magpupush sa'yo ng content, for me mas madaling umiwas sa mga topic na hindi ko trip pag ganon. Everything is chronological or at least yun ang default kapag magvview ka ng posts dito.
Tsaka parang mas naeencourage akong magtype dito ng words and maging creative.
I'm done exploring every nook and cranny of this site. I find myself spending time the most sa
Freemium Access section, yay for free stuff.
I hid the words gamit hide react feature para hindi kita ng mga walang account sa phcorner yung tinutukoy ko. What I like the most so far: walang magulong algorithm na magpupush sa'yo ng content, for me mas madaling umiwas sa mga topic na hindi ko trip pag ganon. Everything is chronological or at least yun ang default kapag magvview ka ng posts dito.
Tsaka parang mas naeencourage akong magtype dito ng words and maging creative.