🔴 DITO Prepaid Sim or Postpaid sim???

di kasi ako naka unli data sa sir dahil 4g lang yung nabili ko na wowfi ni dito parang medyo mabilis sya maubos
 
Matagal na problema yan mbilis daw magconsume ng data si DITO...
Kaya nga master tipid sya pag isang tao lang gagamit pero kung madami gagamit mabilis talaga maubos lalo na pag babad manood ng videos

isa pang tanong master about sa Dscm not related na po sya sa tanong ko pero baka pwede pa help na din pano sya malagyan ng laman pa bulong nalang ako master baka kasi bawal

TIA
 
Panong laman? Magrereload ka??
Click mo.lang BULK ELOAD
SA QUANTITY lagay mo kung magkano illoload mo...
click NEXT
click PAY NOW
Lalabas na ung mga payment methid,, mamili k lang kung saan mang ggling pambayad mo..Ex:GCash.den sundan mo nalang ung onscreen...
 
Panong laman? Magrereload ka??
Click mo.lang BULK ELOAD
SA QUANTITY lagay mo kung magkano illoload mo...
click NEXT
click PAY NOW
Lalabas na ung mga payment methid,, mamili k lang kung saan mang ggling pambayad mo..Ex:GCash.den sundan mo nalang ung onscreen...
Wala syang bulk Eload master



Screenshot_20250705-102050.webp
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 413
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
johnmayers

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top