🔒 Closed Help .. greenify app problem!

Status
Not open for further replies.

froi_GM

Enthusiast
Mga paps question lang.

Bakit kapag ni-rurun ko yung hybernate ng Greenify Donate app ko nag kra-crush po ung settings ko?

What do you think mga paps, hindi ko dapat isama yung ibang system apps ko?

Salamat sa mga sasagot mga Ka-Phc.

froi_GM
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 264
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
froi_GM

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top