

Actually the promt here is more on for coding but yah, give it a try and feed back. or even ping me. para maayos naten yung prompt kung meron kayo na the best for all.
so yah. free to and please share with credits. it meron talagang makukulet. i will discontinue this. so ayun
yung link after nyo mag send ng jikash saken. joke lang hahaha
open for all no need ganto ganyan kahit leecher ka welcome ka. basta share with proper credits. ayun lang. sharing is caring sabi nga ni Suran44 hingi nalang kayo dyan madaming buhok sa ulo yan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
