DNS FOR EVERYONE ADBLOCKING AND BYPASS

may dns po ba sa cp?
Pwede sa cp yan idol, nasa wifi and network settings lang tas Dns. Pwede mo hanapin sa settings yung "DNS" tas input mo lang yan

noob question, para san po ito and pano gamitin? thanks
Dns, pwede siya makapag pabilis or make your internet browsing private. Nakaka block din siya ng ads sa ibang sites and nakaka block ng ãdül† sites

noob question, para san po ito and pano gamitin? thanks
Dns, pwede siya makapag pabilis or make your internet browsing private. Nakaka block din siya ng ads sa ibang sites and nakaka block ng ãdül† sites
 

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 6K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
desatadokola

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
2,647
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top