🔴 DITO Dito sim in an openline modem no internet data.

Up. Sakin naka change imei na updated firmware from sir jerome black mamba with mimo antenna las piñas area ayaw pa din gumana kahit anong band selection, nag change apn na din ako mga lods
 
Up. Sakin naka change imei na updated firmware from sir jerome black mamba with mimo antenna las piñas area ayaw pa din gumana kahit anong band selection, nag change apn na din ako mga lods
Siguro paps, katulad din smart kahit anong gawin natin, di na nila inaallow ang pag insert ng sim ng incompatible network ng devices natin regardless openline man to.
 

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 878
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
unseenmeh

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top