❓ Help Router problem or network?

Syra28

Enthusiast
hello po, sino po nakaka alam about dito. I have a smart sim with unli data promo,gamit ko po halos 1 year na, isinasaksak ko sya sa prepaid router ko na smart kasi naka openline naman yun,pero lately, nawala napo signal nya,pero pag sinaksak ko naman sa phone, may data naman?

possible po kaya binlock yung device ko (router? o i.p address)

di ko na po sya magamit pag nakasaksak sa prepaid router, kahit pa yung sa dongle na router.

pl

please
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 606
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rakshot

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top